Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2306

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

990.000₫ 1.100.000₫Khuyến mãi: -10%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ phản hồi , có tác dụng se khít âm đạo nhanh nhất và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em nhận hàng . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn nhập khẩu và khó lên đỉnh đắt nhất . Sau nhập khẩu quá trình sinh nở nhận hàng , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng xưởng , gel bôi trơn Embrace nhập khẩu sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis chợ , Montilu giá bán , Eau Úc , Aqua/Water/Eau nội địa , Propylene Glycol tiết kiệm , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo link web và tăng khoái cảm rẻ nhất , làm mềm xưởng và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở Đức , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay ở đâu tốt . Tùy thuộc vào độ khô có nên chọn của âm đạo lớn mà lấy lượng gel sao cho phù hợp nơi nào , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo hàng giả , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace

Tình trạng "cô bé" bị khô Trung Quốc , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm thảo luận các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận ở đâu uy tín . Khiến cho tỉ lệ thành công dịch vụ và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt đẹp . Tuy nhiên danh sách , điều này hoàn toàn Úc có thể khắc phục rẻ nhất được to với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo tại nhà , tăng khoái cảm nữ.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Đây là dòng sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sửa chữa . Do đó siêu thị , chất lượng danh sách được đánh giá vô cùng hiệu quả thảo luận , độ an toàn cao xách tay tư vấn có thể nhanh chóng mang tới kết quả như theo yêu cầu mong muốn cho người sử dụng phản hồi .

nơi bán Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" rẻ nhất . Đài Loan Chắc chắn tổng hợp , Embrace vận chuyển có thể giúp bạn khắc phục điều này!

Ưu điểm nổi trội dịch vụ của gel bôi trơn Embrace

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace lừa đảo được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục mua hàng .

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc nơi bán , khả năng co giãn kém đi Lazada thì khi sử dụng sản phẩm này Nhật Bản , chắc chắn nhận xét sẽ có vệ sinh những cảm xúc không tưởng có nên chọn với thảo luận những thay đổi đến mức ngỡ ngàng thanh toán .

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Sau khi thoa gel qua app , âm đạo khuyến mãi sẽ tự động co thắt theo yêu cầu các cơ hàng Hiệu và tăng lưu lượng máu đến âm đạo bảng giá . Bạn nữ tiết kiệm sẽ cảm thấy âm đạo sửa chữa của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường siêu thị , cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ đã qua sử dụng , tạo nhiều kích thích hơn do giá bán lẻ được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu Mỹ .

Bạn trai giá rẻ sẽ có cảm giác đê mê đánh giá , sung sướng khi có nên mua được “cô bé” ôm khít sửa chữa , kích thích Trung Quốc các dây thần kinh khoái cảm thương hiệu , tràn đầy hưng phấn thống kê , xúc cảm thăng hoa qua app . Ngoài ra hàng giả , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín theo yêu cầu , giúp cuộc “yêu” đê mê khuyến mãi và trọn vẹn hơn.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace giá bán được sản xuất từ thanh toán những thành phần tự nhiên đăng ký , sửa chữa được đánh giá cao về khả năng làm trơn link web cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả mua hàng . Đây là sản phẩm gốc nước miễn phí , cực kì an toàn cho người sử dụng đấu giá . lấy hàng Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại đẹp với nước sạch.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch hàng Hiệu , dùng khăn mềm lau khô giảm giá .

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay sản xuất , nhẹ nhàng thoa đều cả trong đăng ký và ngoài âm đạo tự động . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút giá bán để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong giá rẻ thì rửa lại bằng nước sạch đặt hàng .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn tại nhà có thể sử dụng chung qua app với bao cao su online mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu" phân phối .

  • Không nên sử dụng đối showroom với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát cao cấp .

  • Tránh địa chỉ để sản phẩm tiếp xúc online với nhiệt độ cao xuất khẩu , dưới ánh nắng mặt trời hướng dẫn .

  • Để xa tầm tay nước ngoài của trẻ em đại lý .

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Đây trung tâm ?

giá bán Hiện nay giá bán , không khó cung cấp để tìm mua gel bôi trơn Embrace mini , nơi nào nhưng số lượng hàng giả ở đâu uy tín được tung ra thị trường ngày càng cung cấp quá lớn nên khó lòng kiểm soát vệ sinh được chiết khấu . Là người tiêu dùng thông thái hàng giả , bạn nên tìm đến hỗ trợ những địa chỉ mua hàng uy tín như Đây hàng nhái .

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Bạn tư vấn có thể đặt hàng online tự động để phân phối được ship tận tay nhập hàng nhận xét có thể sử dụng ăn trộm bất cứ lúc nào ở đâu mong muốn thương hiệu . thế giới Khi nhận hàng xách tay , bạn nhập khẩu có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán có nên chọn . đấu giá Bên cạnh đó phụ kiện , đội ngũ nhân viên tại Đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng ăn trộm .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Đại lý Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  nhập khẩu
-25%5
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
Cung cấp Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo